Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

3 PHƯƠNG PHÁP TIẾT KIỆM THỜI GIAN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

3 PHƯƠNG PHÁP TIẾT KIỆM THỜI GIAN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
Bạn đã từng nhận thấy bản thân luôn bận rộn nhưng vẫn chưa đạt được năng suất làm việc như mong muốn? 
Hãy nhớ rằng bận rộn không phải là thước đo hiệu quả hay thành công. Vậy làm thế nào để thoát khỏi cái bận rộn để làm việc hiệu quả hơn? Câu trả lời đó là:
1. ƯU TIÊN làm những việc quan trọng trước
Ưu tiên cho nhiệm vụ chính trước mắt và dừng ngay việc lãng phí thời gian với các nhiệm vụ không cần thiết”. Hãy học cách hình thành thói quen liệt kê các việc cần làm mỗi ngày. Sau đó, xác định đâu là việc làm cần thực hiện trước, tập trung vào chúng, những việc nhỏ sẽ được thực hiện sau khi bạn đã hoàn thành những việc được ưu tiên. Có như vậy bạn sẽ không bị dồn đọng công việc và không ảnh hưởng đến năng suất làm việc.
2. CÂN BẰNG thời gian cho công việc và gia đình
Ngoài công việc, bạn có rất nhiều việc cần phải quan tâm và cần phải làm trong cuộc sống, đặc biệt là thời gian dành cho gia đình. Hãy biết giá trị của những người thân xung quanh bạn, họ có thể tạo động lức hoặc thúc đẩy bạn trong công việc vì thế bạn nên trân trọng họ và đừng để công việc chiếm hết thời gian của bạn. Chỉ khi bạn ở trạng thái cân bằng, bạn mới thoát khỏi căng thẳng và làm việc hiệu quả hơn.
3. HỌC ONLINE là phương pháp thông minh để tiết kiệm thời gian:
Hình thức học tập này đã không còn quá xa lạ với mọi người. Nó giúp bạn chủ động trong việc quản lý công việc. Bạn sẽ vừa có thời gian làm những công việc của mình nhưng vẫn có thể nâng cao kiến thức vào lúc rảnh rỗi, không bị gò bó về giờ giấc học.
----☘️☘️----
#cash13, #baotrian, #khopthaodan, #tieuanvi, #da_an_vi, #daanvi, #dauxuongkhop, #xuongkhop, #daudau, #daday, #biengan,#matngu

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét